Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam khép lại ấn tượng với BST của Võ Công Khanh

Show diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 (VJFW2018) có buổi trình diễn ấn tượng với sự tham gia của gần 500 người mẫu nhí.

 

Sự kiện thời trang trẻ em đặc biệt có show kết ấn tượng với màn trình diễn của 4 thương hiệu – NTK: Áo dài Sĩ Hoàng, Tay Clothing, Lovekids và Võ Công Khanh.

Buổi diễn đón chào sự trở lại của cả 5 thành viên gia đình nhà MC Phan Anh trong trang phục của Tay Clothing và sự xuất hiện của bông hồng lai Alex với vai trò vedette trong 2 bộ sưu tập (BST) của Tay Clothing và Võ Công Khanh. Bên cạnh đó, sự hợp tác của NTK Sĩ Hoàng với BST “Trái đất này là của chúng em” được in trên những bức tranh vẽ của trẻ em cơ nhỡ và những thiết kế mang hơi thở của những năm 70 đến từ thương hiệu Lovekids đã tạo nên một màn trình diễn đầy cảm xúc, kết thúc một mùa Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam thành công rực rỡ.

Với thông điệp “Cảm xúc với cuộc sống”, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 không nặng nề tính trình diễn và sân khấu hoá những người mẫu nhí. Tại đây, Xuân Lan và ekip đem thời trang đến gần trẻ em bằng một sàn diễn đậm tính cổ tích, giữa không gian ngoài trời của một vườn hoa rực rỡ sắc màu. Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam cũng là nơi các Nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang trẻ em cho ra mắt các bộ sưu tập Xuân – Hè với những thiết kế rực rỡ, độc đáo, mang tính ứng dụng cao.

Cũng tại buổi diễn này, siêu mẫu Xuân Lan công bố sẽ khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 6 với chủ đề “Nắng vàng, biển xanh” tại Cam Ranh. Đây tiếp tục là một sàn diễn thời trang ngoài trời đầy mới lạ và cũng là lần đầu tiên Xuân Lan đưa Tuần lễ thời trang trẻ em đến với Cam Ranh, Khánh Hoà.

Ngắm những thiên thần nhí trong các BST tại Vietnam Junior’s Fashion Week 2018:

 

 

 

 

Gia đình MC Phan Anh rực rỡ sắc hồng trong ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang thiếu nhi 2018
Thương hiệu Lovekids trình làng BST trẻ em mang hơi thở của những năm 70

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục