Chị Nguyệt ‘thảo mai’ khoe con gái 7 tuổi catwalk chuyên nghiệp

Diễn viên Hà Hương và con gái rất đắt show diễn thời trang gần đây.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Fashion Week vừa khai mạc với sự tham dự của 9 nhà thiết kế, 150 mẫu nhí. Được tổ chức đúng mùa Giáng sinh nên sàn diễn được biến thành một khu rừng cổ tích ngập tràn tuyết trắng. Nữ diễn viên phim Phía trước là bầu trời Hà Hương rạng rỡ nắm tay con gái 7 tuổi cùng lên sàn catwalk.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Kids Fashion Week vừa khai mạc với sự tham dự của 9 nhà thiết kế, 150 mẫu nhí. Được tổ chức đúng mùa Giáng sinh nên sàn diễn được biến thành một khu rừng cổ tích ngập tràn tuyết trắng. Nữ diễn viên phim Phía trước là bầu trời Hà Hương rạng rỡ nắm tay con gái 7 tuổi cùng lên sàn catwalk.

Những mẫu váy hoa babydoll trở nên khác biệt nhờ chi tiết móc tay smock và những hình thêu handmade. Với chất liệu vải cao cấp từ nhung tăm, cotton chần bông, nhung mềm, linen,... những mẫu thiết kế nhà Nắng đắt giá nhất ở những chi tiết thêu tay trên từng trang phục.

Đây không phải lần đầu tiên chị “Nguyệt thảo mai” và con gái diễn thời trang. Thời gian gần đây, hai mẹ con rất được lòng các nhà thiết kế. Khoác lên mình những mẫu váy hoa babydoll mang cảm hứng nước Anh với chi tiết móc tay smock và những hình thêu handmade, Hà Hương cùng con gái trông rất nữ tính, ngọt ngào.

Diễn viên - mẫu nhí Lưu Diệp Anh lộng lẫy trong thiết kế dạ hội từ thương hiệu Lovekids diễn mở màn chương trình.

Diễn viên – mẫu nhí Chu Diệp Anh lộng lẫy trong một thiết kế dạ hội kiểu công chúa, diễn mở màn chương trình.

Sao nhí phim Ngược chiều nước mắt và Chú ơi đừng lấy mẹ con vốn được mệnh danh là bản sao ca sĩ Bảo Anh, catwalk rất chuyên nghiệp ở tuổi lên 7 nên là gương mặt khó thiếu trong các tuần lễ thời trang thiếu nhi.

Sao nhí phim Ngược chiều nước mắt và Chú ơi đừng lấy mẹ con vốn được mệnh danh là “bản sao ca sĩ Bảo Anh”, catwalk rất chuyên nghiệp ở tuổi lên 7 nên là gương mặt khó thiếu trong các tuần lễ thời trang thiếu nhi.

Mẫu nhí Trương Bảo Anh xinh đẹp trong chiếc váy thần tiên.

Mẫu nhí Trương Bảo Anh xinh đẹp trong chiếc váy thần tiên.

Bộ sưu tập Winter gồm những mẫu váy xếp tầng từ chất liệu voan bay bổng, những bộ suit chuẩn đến từng chi tiết cho các cậu nhóc muốn có diện mạo bảnh bao như soái ca.

Bộ sưu tập “Winter” gồm những mẫu váy xếp tầng từ chất liệu voan bay bổng, những bộ suit chuẩn đến từng chi tiết cho các cậu nhóc muốn có diện mạo bảnh bao như “soái ca”.

Ellie Vu - cái tên đang có độ phủ sóng rộng rãi trong giới thời trang với tần suất xuất hiện dày đặc trên các sân chơi thời trang nhí cũng góp mặt trong show diễn chủ đề Giáng sinh lần này. Vẫn mang chất riêng của thương hiệu là những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy, BST Mùa đông của Ellie Vu mang tính ứng dụng cao hơn với những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và mềm mại, ấm áp. Những đường trần trám cổ điển, form váy xoè bồng, tay nhún, điểm xuyết là lớp ren cầu kì trên vải dạ, khiến các bộ áo khoác mang dáng  váy theo phong cách châu Âu vừa trang trọng vừa duyên dáng, rất phù hợp để giữ ấm và mặc được trong nhiều hoàn cảnh.    BST Mùa đông của Ellie Vu mang phong cách mơ mộng, bay bổng, khiến các mẫu nhí tựa như những thiên thần dạo chơi trong khu vườn cổ tích.     Bông Hương Giang  cái tên đã rất quen thuộc với các nhãn hàng thời trang trẻ em trong thiết kế tựa như nàng tiên Tinkle Bell của Ellie Vu      Dàn mẫu nhí với thần thái và phong cách tạo dáng tự nhiên, kèm layout make up và phụ kiện được NTK Anh Triệu tuyển chọn kỹ càng đã truyền tải thành công gout thời trang tinh tế và thời thượng theo đúng ý tưởng BST.

Bộ sưu tập “Mùa đông” mang phong cách mơ mộng, bay bổng, các mẫu nhí giống như đang dạo chơi trong khu vườn cổ tích.

Những đường trần trám cổ điển, form váy xoè bồng, tay nhún, điểm xuyết là lớp ren cầu kì trên vải dạ, khiến các bộ áo khoác mang dáng váy theo phong cách châu Âu vừa trang trọng vừa duyên dáng, rất phù hợp để giữ ấm và mặc được trong nhiều hoàn cảnh.

Dàn mẫu nhí với thần thái và phong cách tạo dáng tự nhiên, kèm layout make up và phụ kiện được NTK Anh Triệu tuyển chọn kỹ càng đã truyền tải thành công ý tưởng BST.

Táo bạo và tự tin sáng tạo Vũ trụ mộng mơ theo phong cách của riêng nhãn hàng, BST Dreamy Galaxy của Ks Closet vẫn đậm chất thời trang ứng dụng của hãng, nhưng không chỉ là những thiết kế basic mà vẫn có những chi tiết chấm phá và màu sắc nổi bật phù hợp concept mùa đông.

BST “Dreamy Galaxy” đề cao tính ứng dụng với những thiết kế cơ bản nhưng vẫn điểm xuyết các chi tiết trang trí, màu sắc nổi bật như đỏ, metallic… phù hợp với mùa đông và không khí lễ hội.

Được tổ chức bởi trung tâm nghệ thuật Kids Talent, chương trình với thông điệp Cùng toả sáng, cùng yêu thương đã hoàn thành sứ mệnh giúp các bạn nhỏ được cọ xát trên sân khấu lớn, được tiếp xúc và đồng hành cùng những thương hiệu thời trang tên tuổi và rèn luyện bản lĩnh để các em dám ước mơ, dám toả sáng trên chính đôi chân của mình.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Kids Fashion Week với thông điệp “Cùng toả sáng, cùng yêu thương” giúp các mẫu nhí được thể hiện sự tự tin, tỏa sáng trên một sàn diễn công phu, chuyên nghiệp.

Bà Đinh Hương  Giám đốc sản xuất chương trình bên cạnh MC Thanh Vân Hugo và Diễn viên Hà Hương.

MC Thanh Vân Hugo, bà Đinh Hương – Giám đốc sản xuất chương trình – chụp hình cùng mẹ con nữ diễn viên Hà Hương sau khi kết thúc chương trình.

Vietnam Kids Fashion Week mùa 3 năm 2018 – cùng tỏa sáng, cùng yêu thương
‘Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam’ đem màn mưa tuyết phủ trắng sàn catwalk

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục