Đây đích thị là sao nhí đỉnh nhất phim Việt: Visual chuẩn Hoa hậu tương lai, diễn xuất bao xịn xò

Sao nhí này dù mới chỉ 10 tuổi nhưng đã có hơn 5 năm làm nghề.

Chu Diệp Anh – cô bé có đôi mắt to tròn, gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần mới ngày nào còn là một mẫu nhí tiềm năng, nay đã liên tục xuất hiện với vai trò diễn viên, chinh chiến cả ở lãnh địa phim truyền hình lẫn điện ảnh. Chỉ riêng trong năm nay, sao nhí Diệp Anh đã có 2 bộ phim truyền hình là Hướng Dương Ngược Nắng và hiện tại là Thương Ngày Nắng Về. Cô bé ngày càng chứng minh được tố chất nghệ thuật của mình, khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Đây đích thị là sao nhí đỉnh nhất phim Việt: Visual chuẩn Hoa hậu tương lai, diễn xuất bao xịn xò - Ảnh 1.

Nếu ở Hướng Dương Ngược Nắng, bé Diệp Anh chủ yếu được yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu, sự lanh lợi và những câu thoại đậm chất “bà cụ non” thì sang Thương Ngày Nắng Về, cô bé lại trở thành điểm sáng với vai diễn nặng ký hơn. Trong phim, Diệp Anh vào vai một cô bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện, mới có 8, 9 tuổi đã biết đỡ đần và làm điểm tựa cho người mẹ khốn khổ của mình. Nếu ở những vai diễn trước đây, Diệp Anh chủ yếu dùng vẻ ngoài đáng yêu để chinh phục khán giả thì lần này, đó là diễn xuất không thua gì dàn diễn viên người lớn.

Đây đích thị là sao nhí đỉnh nhất phim Việt: Visual chuẩn Hoa hậu tương lai, diễn xuất bao xịn xò - Ảnh 2.
Đây đích thị là sao nhí đỉnh nhất phim Việt: Visual chuẩn Hoa hậu tương lai, diễn xuất bao xịn xò - Ảnh 3.
Đây đích thị là sao nhí đỉnh nhất phim Việt: Visual chuẩn Hoa hậu tương lai, diễn xuất bao xịn xò - Ảnh 4.

Hiện tại, làng phim truyền hình Việt có không ít diễn viên nhí tài năng nhưng không thể phủ nhận, Chu Diệp Anh chính là một trong số những sao nhí được quan tâm nhiều nhất. Từng được ví là có nhan sắc “sinh ra để thi Hoa hậu”, Chu Diệp Anh từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, trở thành một mẫu nhí đình đám của làng mẫu Việt. Dù mới 10 tuổi, cô bé đã từng đóng kha khá phim. Ngoài hai tác phẩm kể trên, mẫu nhí còn từng xuất hiện ở Ngược Chiều Nước Mắt, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Ông Ngoại Tuổi 30,… Trong mỗi lần xuất hiện của mình, dù ít hay nhiều đất diễn thì Diệp Anh cũng gây chú ý cực mạnh, thậm chí còn át vía dàn diễn viên người lớn.

Đây đích thị là sao nhí đỉnh nhất phim Việt: Visual chuẩn Hoa hậu tương lai, diễn xuất bao xịn xò - Ảnh 5.
Đây đích thị là sao nhí đỉnh nhất phim Việt: Visual chuẩn Hoa hậu tương lai, diễn xuất bao xịn xò - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp

Sao nhí Chu Diệp Anh: Khi đóng Thương Ngày Nắng Về, em nghĩ nếu mẹ mình cũng bị đánh, bị khổ như vậy thì sao
Hội thảo dệt may cải tiến hậu Covid-19 và ra mắt sợi Bamboo Biocell

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục