Vietnam Kids Fashion Week mùa 3 năm 2018 – cùng tỏa sáng, cùng yêu thương

Nối tiếp thành công của 2 mùa Vietnam Kids Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, trong hai ngày 22 và 23/12, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 năm 2018 chính thức diễn ra tại TTTM Savico Magamall, Hà Nội. Với thông điệp: “Cùng tỏa sáng, cùng yêu thương”, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng trong đêm diễn đầu tiên. 

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 năm 2018 được tổ chức bởi Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent và Công ty Giáo dục và Truyền thông BCN. Tại Tuần lễ đặc biệt này, khán giả được ngắm nhìn những bộ sưu tập mới nhất từ các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trẻ em uy tín như: K’s Closet, Lovekids, Ó Princess, Miu Miu, Tâm Nguyễn Bridal, Áo dài Ngọc Hân, NTK Trần Thanh Mẫn, Ellie Vu, Nắng, Kate Kids. Với phần trình diễn của 200 mẫu nhí được Trung tâm Tài Năng Nhí cùng công ty Giáo dục và Truyền thông BCN đào tạo và tuyển chọn, đây thực sự là một màn diễn thời trang ấn tượng và thu hút tất cả các khán giả có mặt tại TTTM Savico Megamall, Hà Nội.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 thu hút 200 mẫu nhí được tuyển chọn và đào tạo

Bà Đinh Hương – Trưởng Ban tổ chức Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week mùa 3 2018, Giám đốc Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent cùng các mẫu nhí tại đêm diễn đầu tiên

Với sân khấu đầu tư kỹ lưỡng và ngập tràn tuyết trắng, khán giả đã được ngắm nhìn các bộ sưu tập được trình diễn đặc sắc theo chủ đề: Thời trang dạ tiệc và thời trang ứng dụng mùa Đông – Xuân cho trẻ nhỏ. Với mong muốn đem lại tất cả những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week mùa 3 2018 đã đóng góp tiếng nói  của mình, tạo động lực phát triển ngành thời trang cho trẻ em tại Việt Nam, giúp gắn kết các NTK các thương hiệu thời trang bắt tay nhau cùng đồng hành phát triển, tạo thành 1 cộng đồng các đơn vị thời trang trẻ em vững mạnh. Đồng thời, đây cũng là 1 sân chơi chuyên nghiệp, quy mô tầm cỡ dành cho các mẫu nhí – tài năng nhí của nước nhà có cơ hội được tỏa sáng và thể hiện bản thân.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam là một sân chơi chuyên nghiệp để các mẫu nhí tỏa sáng và khẳng định mình

Sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng đã chứng tỏ sức hút của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 2018

Hai đêm diễn chính thức của Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week mùa 3 2018 còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Phí Thùy Linh, Hoa hậu Ngọc Anh, diễn viên Thanh Hương, siêu mẫu Hồng Quế, diễn viên Hà Hương,… Các mẫu nhí sẽ còn tỏa sáng hơn nữa tại đêm diễn thứ hai vào tối nay, 23/12 tại TTTM Savico Megamall. Cùng tỏa sáng, cùng lan tỏa yêu thương và cùng có một mùa Giáng sinh an lành, đặc biệt tại Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week mùa 3 năm 2018.

Thông tin đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week mùa 3 năm 2018:

  • Địa điểm tổ chức: TTTM Savico Megamall số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, HN.
  • Thời gian tổ chức: 19h – 22h ngày 23/12/2018

Một số hình ảnh tại đêm diễn đầu tiên của Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week mùa 3 2018:

Người đẹp hà thành lạc giữa rừng tuyết cổ tích
Chị Nguyệt ‘thảo mai’ khoe con gái 7 tuổi catwalk chuyên nghiệp

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục