“Thiên thần màn ảnh nhỏ” Chu Diệp Anh đốn tim các mẹ khi diện BST Pearl

Sau thành công của những bộ váy trắng lộng lẫy trong BST Dreaming tại sàn diễn Vietnam Junior Fashion Week 2017, mùa lễ hội năm nay, thương hiệu thời trang trẻ em Lovekids tiếp tục cho ra mắt những thiết kế cực kỳ dễ thương dành cho các nàng công chúa với tên gọi “Pearl”.

“thien than man anh nho” chu diep anh don tim cac me khi dien bst pearl - 1

“Thiên thần màn ảnh nhỏ” Chu Diệp Anh đốn tim người hâm mộ bằng những hình ảnh “không thể không yêu” trong bộ BST Pearl

Đại diện thương hiệu cho biết, BST Pearl được lấy cảm hứng từ sự tròn trịa, tinh khôi của những viên ngọc trai. Tất cả những mẫu thiết kế trong BST này đều được trải qua những công đoạn đính kết, thêu thùa… tỉ mỉ dưới bàn tay của các nhà thiết kế trẻ tài năng. Không chỉ mang mục tiêu thẩm mỹ thời trang, những chiếc váy Pearl còn bám sát vào tiêu chuẩn mà nhãn hàng đi theo suốt thời gian qua: chú trọng đến form dáng, chất liệu – để làm sao bé vừa được mặc đẹp, mà vẫn thoải mái vận động, dễ chịu với làn da còn non nớt.

“thien than man anh nho” chu diep anh don tim cac me khi dien bst pearl - 2

Mẫu thiết kế giúp các công chúa nhỏ vừa thoải mái vận động, lại vẫn thật điệu đà đáng yêu

Đây cũng là BST đặc biệt đầu tiên mà Lovekids áp dụng hình thức pre – order, khi tất cả sản phẩm đều được sản xuất với số lượng giới hạn để dành riêng cho những khách hàng nhí đặc biệt. Khi công bố mẫu mã và mức giá bán tới tay người tiêu dùng, đại diện thương hiệu chia sẻ:“Pearl là lời tri ân của Lovekids dành cho tất cả các khách hàng đã ủng hộ chúng tôi, vì thế chúng tôi chỉ tập trung vào thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm chứ không phải là lợi nhuận. Chúng tôi muốn, khi những khách hàng nhí của Lovekids mở hộp ra, các bé sẽ òa lên vì sung sướng vì món quà tuyệt vời mà ba mẹ dành tặng cho mình”.

“thien than man anh nho” chu diep anh don tim cac me khi dien bst pearl - 3

Chu Diệp Anh với một mẫu váy trong bộ sưu tập Pearl cao cấp đặc biệt mà Lovekids áp dụng hình thức pre-order

Thành lập từ năm 2015, Lovekids là một trong những đơn vị hiếm hoi tập trung vào dòng sản phẩm thời trang trẻ em được thiết kế chuyên nghiệp với mức giá thành bình dân. Mỗi BST ra đời, dù là để trình diễn trên các Chương trình thời trang chuyên nghiệp – thì đều mang tính ứng dụng cao, đa phong cách, nên khách hàng dễ dàng chọn cho bé yêu của mình cả trang phục đi học, ở nhà, hay cả những bộ cánh điệu đà khi đi chơi, dự tiệc.

Model: Chu Diệp Anh
Trang phục: Lovekids Vietnam
Studio: GreyS Studio

 

 

Những hình ảnh không thể không yêu của ‘con gái’ Kiều Minh Tuấn
Sao nhí Chu Diệp Anh: Khi đóng Thương Ngày Nắng Về, em nghĩ nếu mẹ mình cũng bị đánh, bị khổ như vậy thì sao

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục