Những hình ảnh không thể không yêu của ‘con gái’ Kiều Minh Tuấn

Tan chảy, đó là cảm thán của bất kỳ ai khi xem bộ ảnh mới của Chu Diệp Anh – cô diễn viên nhí thủ vai bé Bảo Ngọc – con gái Kiều Minh Tuấn trong bộ phim vừa mới ra mắt khán giả ‘Chú ơi đừng lấy mẹ con’.

Sở hữu nét đẹp lai dù ba mẹ đều là người Việt với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, Chu Diệp Anh hiện là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng và là mẫu nhí nổi bật trong làng thời trang Việt Nam.

Bắt đầu tham gia làng mẫu nhí từ khi 5 tuổi, Chu Diệp Anh luôn gây ấn tượng với khả năng catwalk chuyên nghiệp và tạo dáng tự tin trước ống kính. Ngoài ra, “mỹ nhân tương lai” còn cực kì xuất sắc trong vai trò diễn viên nhí.

Thiên thần màn ảnh nhỏ từng xuất hiện trong các bộ phim Ngược chiều nước mắt, Ông ngoại tuổi 30. Trong “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, đôi mắt to đen láy, giọng nói trong veo cùng những biểu cảm chân thật đến mức khó có thể nói cô bé đang diễn.

Diệp Anh siêu dễ thương trong bộ BST Pearl đến từ thương hiệu thời trang trẻ em Lovekids

Đặc biệt trong những cảnh quay với diễn viên kinh nghiệm già dặn như Kiều Minh Tuấn, cô bé thể hiện rất tốt sự dễ thương tinh nghịch, già trước tuổi của nhân vật Bảo Ngọc vô cùng yêu ba mình.

Có thể nói, Chu Diệp Anh với lần đầu tiên đảm nhiệm một vai nặng ký trong phim điện ảnh đã thực sự chinh phục những khán giả khó tính nhất và dẫn họ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Bẵng đi một thời gian không tham gia thời trang do mải mê tập trung vào học tập và tham gia đóng phim, gần đây, Diệp Anh trở lại đốn tim người hâm mộ bằng những hình ảnh “không thể không yêu”, trong sáng như thiên thần trong bộ ảnh mới.

‘Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam’ đem màn mưa tuyết phủ trắng sàn catwalk
“Thiên thần màn ảnh nhỏ” Chu Diệp Anh đốn tim các mẹ khi diện BST Pearl

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục