Dấu ấn “Đồng Thoại” tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội

“Đồng thoại”. 32 mẫu thiết kế – là những giấc mơ con trẻ về thế giới mộng mơ cổ tích mà đội ngũ các nhà thiết kế trẻ của Lovekids muốn gửi tặng những Thiên thần nhí.Ngày 18/8, Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội 2017 – chủ đề “Love Kids” sẽ khai mạc tại Savico Megamall Hà Nội.

Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội 2017 do Trung tâm Tài năng nhí – Kids’ Talent tổ chức, quy tụ các nhà thiết kế dành nhiều tình cảm đối với trẻ em. Đây là sân chơi thời trang lành mạnh, phi lợi nhuận nhằm đẩy mạnh thị trường thời trang và hoạt động biểu diễn thời trang dành cho trẻ nhỏ.

Chương trình có sự tham gia của 100 mẫu nhí cùng các công ty thời trang đã và đang dành nhiều tâm huyết cho thời trang trẻ em. LoveKids cũng tham dự với BST Đồng Thoại được ra mắt trong đêm đầu tiên của chương trình. Dàn mẫu nhí của Trung tâm Kids’ Talent đã tỏa sáng rực rỡ trong hai đêm diễn. Những cô bé, cậu bé với độ tuổi từ 5 – 10 khoe sắc trong những bộ trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng, thần thái như những ngôi sao thực thụ, đầy bản lĩnh, khiến khán giả trầm trồ, phán phục.

Tuy tuổi đời còn rất nhỏ nhưng các mẫu nhí của Trung tâm Kids’ Talent lại có thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, bài bản và cũng không kém phần đáng yêu. Các em mang đến cho các bộ sưu tập sức sống mới với những bước catwalk điêu luyện và phong cách nổi bật.

BST Đồng thoại được LoveKids trình diễn tại chương trình bao gồm 32 mẫu thiết kế – là những giấc mơ con trẻ về thế giới mộng mơ cổ tích mà đội ngũ các nhà thiết kế trẻ của Lovekids muốn gửi tặng những Thiên thần nhí.

 

Bảo Ngậu ‘Người phán xử’ được fan nhí vây quanh
Mẹ con Ốc Thanh Vân toả sáng trên sàn diễn Vietnam Junior Fashion Week

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục