Trang phục Organic Cotton – Món quà cho tương lai con

Chào đón năm học mới 2022- 2023, Công ty Cổ phần Lovekids đã cho ra đời dòng sản phẩm dặc biệt dệt may từ sợi Organic Cotton – đạt Tiêu chuẩn Dệt may hữu cơ toàn cầu Global Organic Textile Standard (GOTS).

Trên con đường xây dựng thương hiệu thời trang trẻ em của người Việt, Lovekids luôn theo đuổi việc tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bé và góp phần thúc đẩy thời trang bền vững tại Việt Nam.

Sợi vải Organic Cotton 100% – quy trình hữu cơ: ngược lại với cotton thông thường, Organic Cotton (hay cotton hữu cơ) được trồng từ hạt giống không biến đổi gen, không sử dụng hóa chất độc hại và trong lúc trồng và hạn chế tối đa phân bón hóa chất và thuốc trừ sâu theo tiêu chuẩn GOTS (Global Organic Textile Standard).

Trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn GOTs, cây bông cotton được trồng và thu hoạch một cách bền vững, ít ảnh hưởng đến môi trường hơn. Hơn thế nữa, ngoài quy trình canh tác bông hữu cơ, quy trình sản xuất vải hữu cũng được quản lý nghiêm ngặt hơn. Để thành phẩm vải được đạt chuẩn vải hữu cơ, sử dụng bông được trồng hữu cơ thôi là chưa đủ. Vải từ cotton hữu cơ bắt buộc phải có chứng chỉ hữu cơ từ khâu nhuộm, dệt, đến khâu sản xuất sợi. Khi mua sợi hữu cơ, các nhà sản xuất phải tìm nhà cung cấp sợi Organic Cotton hữu cơ đạt chuẩn và có nơi lưu trữ riêng biệt, tránh sợi hữu cơ bị lây nhiễm từ các sợi khác.

Ngoài ra, quy trình sản xuất sợi cotton hữu cơ cũng ít tốn nước hơn, ít ảnh hưởng đến đất trồng hơn, và đặc biệt lành tính hơn hẳn cho làn da nhạy cảm. Sợi vải Organic Cotton mang lại cảm giác thoải mái khi mặc; đồng thời còn là lựa chọn “xanh” tốt cho người trồng, người dùng, và môi trường sinh thái.

Các sản phẩm trong BST này được sản xuất Made in Vietnam 100% từ khâu dệt vải cho đến thiết kế, sản xuất. Không chỉ vô cùng lành tính cho da trẻ, các sản phẩm của Lovekids đã trải qua quá trình nghiên cứu lâu năm vóc dáng của trẻ em Việt Nam, do đó không chỉ mang tính thời trang mà còn giúp bé thoải mái vận động, chạy nhảy dù cả khi đến trường.

Hội thảo dệt may cải tiến hậu Covid-19 và ra mắt sợi Bamboo Biocell

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục