THÔNG TIN TUYỂN ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI LOVEKIDS STORE

Với kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối, chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và đưa sản phẩm Lovekids tới Quý khách hàng trên toàn quốc. Lovekids mong muốn được hợp tác với các đối tác tiềm năng để làm Đại lý, Nhà phân phối tại các tỉnh thành trên cả nước (trừ khu vực nội thành Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh).

Khi trở thành Đại lý, Nhà phân phối của Lovekids, quý vị sẽ nhận được những lợi ích vượt trội:

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đa dạng trong thiết kế. Lovekids luôn ra mắt mẫu mã mới hàng tuần, bắt kịp xu hướng và nhu cầu thị trường với chất lượng và giá thành tốt nhất.
  • Mức chiết khấu cao.
  • Chính sách hỗ trợ đổi trả hàng tồn, hỗ trợ chi phí vận chuyển, chi phí set up cửa hàng, chi phí quảng cáo.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng, kinh doanh và marketing cả online và offline với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng và quy trình hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ Marketing tại điểm bán và truyền thông chuyên nghiệp bằng hình ảnh, video độc quyền, kết hợp với các KOL, Model kids, Tuần lễ thời trang…
  • Chính sách bình đẳng – hợp tác hai bên cùng có lợi, chống bán phá giá tạo môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và lành mạnh.

Quý đối tác có nhu cầu hợp tác và tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng để lại thông tin tại đây: https://forms.gle/iorRGnt9FewaKVdq6

Trân trọng.

LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023 🧧
CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG “WE LOVE INNOVATIVE KIDS”

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục