LoveKids và bảy nhà thiết kế đồng hành cùng Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam

 

Xuân Lan cùng mẫu nhí trên sàn diễn tuần thời trang dành cho trẻ em. (Ảnh: BTC)

Với sàn diễn hoàn toàn mới lạ được đặt tại không gian vườn hoa Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam-Vietnam Junior Fashion Week sẽ chính thức diễn ra vào chiều hai ngày 7-8/4.

[Khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần thứ 5]

Ban tổ chức cũng vừa công bố danh sách 8 nhà thiết kế và thương hiệu sẽ tham gia sự kiện, bao gồm: Lalababes, Ruby’s Midu, Hữu Là La, Rabity, Áo dài Sĩ Hoàng, Tay Clothing, LoveKids và nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Ở lần thứ năm tổ chức này, hầu hết trang phục dành cho các bé vẫn sẽ tập trung vào những chất liệu thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm như linen, tơ lụa, ren, cotton, voan lưới… đi với những gam màu tươi sáng, rực rỡ phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên, giúp các bé thoải mái với các hoạt động ngoài trời.

Người mẫu Xuân Lan, Trưởng ban tổ chức sự kiện chia sẻ, rằng: “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam đã đi đến mùa thứ 5 với sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo phụ huynh cùng các bé trên khắp cả nước. Sau khi chương trình ra đời thì các show thời trang khác dành cho thiếu nhi cũng ngày càng nở rộ. Điều này tuy giúp các con có nhiều cơ hội để tự tin thể hiện mình nhưng mặt khác, cũng khiến các con bị cuốn vào vòng xoáy của việc “chạy show” và già trước tuổi nếu như không được định hướng đúng. Điều đó làm tôi rất lo lắng và trăn trở.”

“Vì thế, với sàn diễn ‘thuần thiên nhiên’ của tháng Tư này, tôi mong muốn các con được thoát khỏi những ánh đèn hào nhoáng của sân khấu, thoát khỏi chiếc hộp kín của các sàn catwalk để xem đây như một cuộc dạo chơi. Điều các con cần làm chỉ là mặc một bộ trang phục xinh đẹp hợp với lứa tuổi, đi trên con đường xung quanh rực rỡ sắc màu và quan tâm hơn đến việc cảm nhận cuộc sống cũng như tập trung vào những kỹ năng sống cần thiết cho mình…”

Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng LoveKids
[LOVEKIDS] – CUỘC THI VẼ: PAPA

Trả lời

Giỏi hàng
Recently Viewed
Danh mục