Siêu mẫu nhí Chu Diệp Anh hóa công chúa trong bộ sưu tập LoveKids

Siêu mẫu nhí Chu Diệp Anh hóa công chúa trong bộ sưu tập LoveKids

Đêm 13/10, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa thứ 4 đã chính thức khai mạc tại Khu vui chơi giáo trí Vietopia với màn trình diễn của 120 cặp mẹ con đời và gần 100 người mẫu nhí trong 3 bộ sưu tập (BST): “Mẹ yêu con” của 6 thương hiệu tham gia đồng hành, BST “Dreaming” của thương hiệu LoveKids và BST“MK’s Style” đến từ thương hiệu Mai Khanh’s Style.

Đặc biệt, MC Ốc Thanh Vân đã đưa ba nhóc tì đáng yêu lên sân khấu cùng trình diễn trong bộ sưu tập “Dreaming” của LoveKids, được biết, đây cũng là ngày kỉ niệm 9 năm ngày cưới của nữ MC xinh đẹp và chồng.

Ốc Thanh Vân cùng 3 con đã xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy trắng được đính kết bởi nhiều hoa lộng lẫy. Đây là BST được lấy cảm hứng từ những giấc mơ của các bé gái với tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên sự nhẹ nhàng, bay bổng. Các thiết kế này đều được xử lý tinh tế trên bề mặt chất liệu voan, cotton, kết hợp với bèo nhún, cùng những bông hoa sặc sỡ, tươi sáng giúp trang phục trở nên ấn tượng và sinh động.

Được tổ chức vào tháng 10 – tháng có ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, VJFW mong muốn mang đến một thông điệp cộng đồng ý nghĩa về tình mẫu tử và tạo cơ hội cho những cặp mẹ con có được kỷ niệm đẹp trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Mở màn cho đêm diễn, giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc – cô bé vừa có sự hợp tác với cô Út của Phương Mỹ Chi ra mắt Album “Nhớ mẹ thương ngoại” vào đầu tháng 10 đã đem đến cho khán giả ca khúc “Mẹ Yêu” của nhạc sĩ Phương Uyên, góp phần tạo nên hiệu ứng tốt cho “Ngày hội mẹ và bé” trong đêm diễn đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4.

Siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week đã tạo nên kỷ lục khi tổ chức 3 mùa liên tiếp chỉ trong vòng 8 tháng. Ở mỗi mùa, cô cùng ekip đều tạo nên điều đặc biệt và mang lại một thông điệp ý nghĩa.

Nếu như ở mùa trước, VJFW mang thông điệp bảo vệ trẻ em đi cùng chiến dịch “Đừng im lặng, chúng con cần được bảo vệ” thì ở mùa này, Xuân Lan đã tạo nên chương trình ý nghĩa cho những người luôn đứng sau sân khấu dõi theo từng bước catwalk của con mình – những người mẹ.

Được biết, ngoài việc góp mặt trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4 với ý nghĩa cộng đồng về tình mẫu tử, LoveKids còn sử dụng thiết kế mới nhất cho mục đích từ thiện. Đại diện thương hiệu cho biết: “Toàn bộ tiền thu được sẽ được dành để ủng hộ nhân dân chịu ảnh hưởng của thiên tai tại vùng cao huyện Đà Bắc – Tỉnh Hòa Bình”

Kết thúc đêm trình diễn mở màn với nhiều cảm xúc lắng đọng về tình mẫu tử, VJFW mùa 4 sẽ tiếp tục đêm trình diễn thứ 2 hứa hẹn cực kỳ bùng nổ khi sân khấu chuyên nghiệp hoàn toàn dành cho dàn mẫu nhí từ trường Đào tạo Người mẫu Xuân Lan – Xuan Lan’s Model Academy. 4 BST: “Ấn tượng” của đội ngũ 7 NTK trẻ, “Khu rừng bí mật” đến từ thương hiệu Rabity, “Tổ – The Nest” đến từ thương hiệu Tay và “Xuân trên rẻo cao” của NTK Phương Nguyễn Silk chắc chắn không chỉ làm khán giả mãn nhãn mà còn mang đến những nguồn cảm hứng tươi mới, đầy màu sắc cho sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam.

Ngọc Linh
(Ảnh: Kiếng Cận)

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *